CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN TẠI MAXIMMART.COM:
1.Dịch vụ áp dụng:
Tất cả các khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà; 2.Phí giao hàng tận nhà:
- Miễn phí vận chuyển với hóa đơn có giá trị từ 500.000vnđ và trong bán kính 05 Km;
- Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, đơn hàng có giá trị dưới 500.000vnđ và nằm ngoài bán kính 5 Km: Cước phí vận chuyển được tính riêng theo từng đơn hàng cụ thể và sẽ được cộng chung vào giá trị hàng hóa rồi thông báo đến Quý khách để xác nhận. 3.Thời gian giao hàng:
Maximmart.com sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán và biểu phí vận chuyển. Thời gian vận chuyển hàng được quy định như sau:
- Tuyến nội - ngoại thành Hải Phòng: giao hàng trong vòng từ 24h - 48h kể từ khi Maximmart.com xác nhận qua điện thoại/email.
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi Maximmart.com xác nhận qua điện thoại/ email. Lưu ý:
- Maximmart.com không giao hàng sau 17h, không giao hàng vào ngày chủ nhật, ngày lễ.
- Maximmart.comcó quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
– Dịch vụ vận chuyển có thể do Quý khách hàng tự chỉ định và lựa chọn. Trong trường hợp đó, Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 4.Nhận hàng:
– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì thông báo ngay cho Hotline của Maximmart.com 02253.653.950/ 0902.048.977, rồi ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên vận chuyển. Nếu có phương tiện chụp ảnh, Quý khách có thể lưu lại hình ảnh thể hiện tình trạng của sản phẩm ngay khi nhận cùng nhân viên vận chuyển rồi gửi phản hồi đến Maximmart.com.
– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.